Risabloggiš į leišinni

Ég trśi ekki aš Skallagrķmur hafi slegiš Keflavķk śt.  Fokk.  Ég veit ekki hvort lišiš kostar meira en mér sama.  Valur var aš baka bróšur sinn.  Til hamingju gamli frekju hundur  ;) 

Heimsmet ķ bloggleti undanfarnar vikur.  Veit ekki af hverju ég er svona latur viš žetta, kannski er žaš vešriš. 

Ég hef helling aš segja žaš er ekki vandamįliš.  Kannski er žaš samt vandamįliš, erfitt aš byrja į svona mikilli frįsögn.

En ķ bili er žaš aš frétta aš ég fer til Danmerkur į morguM kl 7.  Verš žar um pįskanna aš vinna ķ Lindö skipsfabrik eins og vanalega.  Svo kem ég heim į mišvikudaginn eftir pįska. 

Ég set danska sķmanr mitt hingaš inn um helgina

Įstęšan fyrir žvķ aš ég er aš blogga nśna en ekki aš horfa į sjónvarpiš er sś aš ég į aš vera pakka.  Ég hata aš pakka.  Žegar ég er oršinn rķkur ętla ég aldrei aš pakka, bara kaupa mér nż föt žegar ég kem śt.  Žaš versta viš morgunflug er žaš aš mašur į aš pakka įšur en mašur fer aš sofa. ..Žaš meika ég ekki.  Ég hef mig bara ekki ķ žaš (frekar en annaš) fyrr en į sķšasta snśning.  Ég geri s.s rįš fyrir žvķ aš pakka korteri įšur en ég legg ķann frį Hveró. Žį veršur stuš  ;)

Deildarmeistaramontbloggiš veršur aš bķša smį.  ...Top Gear er aš byrja į Skjį Einum


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jahaį algjör snilld aš Skallagrķmur hafi unniš:)En žetta er rosaleg mynd, trśi ekki aš žś hafir ekki įtt betri mynd:) En góša ferš til DK...

Rannveig (IP-tala skrįš) 7.4.2006 kl. 12:50

2 identicon

Takk fyrir žaš....skallagrķmuraš fara taka titilinn eša hvaš?

dresi (IP-tala skrįš) 12.4.2006 kl. 17:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Dresimagnum

Höfundur

Dresimagnum
Dresimagnum
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • fyrir SLAM magasine
  • Bjarney, DJóhanna og Álfhildur
  • party hjá Álfhildi
  • Allaveganna 500 metra klúbburinn;)
  • ...nasta_34149

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 13
  • Frį upphafi: 570

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband