Sjįlfstętt rķki Vestfiršinga

Heimsmetalangt sķšan ég hef bloggaš.  Eftir erfiša tķma hef ég komist aš žvķ hversu mikilvęgt žaš er aš rękta žaš sem skiptir mestu mįli og žvķ er ég aš blogga nśna...

Bara einn punktur og svo ętla ég bara aš troša inn fullt af myndum.   Malbikaši vegslóšinn sem er margbśiš aš lofa Vestfiršingum veršur ekki tilbśinn įriš 2008.  Ég er ekkert svekktur žvķ ég trśši žessu loforši ekki.  Einn helvķtis vegslóšaręfill er ofmikiš fyrir nś žegar funheitt og ofžaniš hagkerfiš žarna fyrir Vestan.

Enn ein rökin fyrir žvķ sem ég hef alltaf sagt.  FrelsumVestfirši!!  Ef Vestfiršir vęru sjįlfstętt rķki vęri žeir löngu bśnir aš žessum vegaframhvęmdum sjįlfir.  

Sveitafélögin fyrir vestan hafa nś malbikaš vegina innan sinna bęjarmarka fyrir vęgast sagt löngu og žaš ętti aš vera skilyrši fyrir žvķ aš vegagerš rķkissins malbiki veg aš bęjum almennt.  ...og žį vęri hellisheišin ómalbikuš žvķ allmargir malarvegir eru meirasegja ķ mišbę Hvergeršisbęjar!!  (smį skot)

Fyrir utan vegamįlin žį vęri lķka bara gaman hjį vestfiršingum aš verša feitir af gjaldeyristekjunum sem sóttar eru ķ gullkistu og ólķubrunn Ķslendinga sem eru mišin ķ kringum Vestfiršina. 

Restin af hinu hauslausa Ķslandi yrši žį aš lifa af bęndastyrkjum, fasteignalįnum, verndartollum og bķlainnflutningi.

 

ARGGG   hérna eru svo helvķtis myndirnar

Žęr eru ķ öfugri tķmaröš  ...allir aš byrja nešst

Ef žessi gaur sér žetta villtu žį commenta hvaša pikkup lķnu Įlfhildur er aš skella fram žegar žessi mynd er tekinn

 

Frķša aš hössla  ...Įlfhildur aš reyna aš joina

Ég nżbśinn aš lemja gaurinn sem Frķša var aš reyna viš

...okei

Ręręrę

MILF“s     ...ķ bakrunni mį greina Frķšu Möggu og folann sem hśn var aš hössla!!!

Ég varš aš taka mynd af nördunum ķ röšinni

Kannašist ašeins viš žessar, žó ég hafi ekki višurkennt žaš žį. Hitti žęr į Vegamótum nśna į ašfaranótt sunnudags

Nżja rķkistjórn Sjįlftęšra Westfjarša  (bekkjarrķjśnķon)

Jason, Dane og ég (ég er žessi til hęgri) ...og ég var aš fį mér ljósakort

Ég og pabbi ķ roadtrippinu ...ķ eldśsinu hjį ömmu į Bķldó.  (ég var ekki byrjašur aš lyfta žarna sko..)

Varši tók lagiš meš Hitakśt į Snśllabar eftir erfišan Honduvišgeršardag

Ég og Dane hittum sjįlfann Kidda ofurvalsara į Solon  ...keeping it real į žessari mynd

Kįlfar og hundur męttu ķ grilliš

Harpa og James ķ grillveislu śtķ skemmtigarši

Fokkings višgeršarkall  (ég hélt į ljósinu aleinn)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vį ég elska žegar Andri er į myndavélinni... ekki...

įlfhildur (IP-tala skrįš) 4.7.2006 kl. 19:04

2 identicon

hahah var nśna aš fatta žetta MILF's ;)

jį og af hverju var mér ekki bošiš ķ žetta grill??? žetta er sko geymt en ekki gleymt!

įlfhildur (IP-tala skrįš) 7.7.2006 kl. 12:54

3 identicon

Heyršu... ég skoša alltaf www.blog.central.is/dresimagnum ég męli meš žvķ Andri aš žś įkvešir hvora sķšuna žś ętlir aš nota! En annars elska ég žegar Andri er į camreunni ;) he he...

Ég fatta ekki žetta MILF's ?

Og ég var aš klippa Andra... takiš eftir hvaš hann er vel klipptur :)

Frķša Magga (IP-tala skrįš) 7.7.2006 kl. 23:20

4 identicon

Ég žekki reyndar žennan gaur į efstu myndinni, hann heitir Arnar og ég hef veriš aš spila fótbolta meš honum ķ sumar... Get mögulega plöggaš skśbb fyrir žig ;)

Trausti Mjóhanns (IP-tala skrįš) 17.7.2006 kl. 23:03

5 Smįmynd: Dresimagnum

Jį Trausti tékkašu į žessu ...žaš er 50 kall ef fréttin meikar forsķšuna

Dresimagnum, 20.7.2006 kl. 22:48

6 Smįmynd: Dresimagnum

Jį Trausti tékkašu į žessu ...žaš er 50 kall ef fréttin meikar forsķšuna

Dresimagnum, 20.7.2006 kl. 22:48

7 Smįmynd: Dresimagnum

Jį Trausti tékkašu į žessu ...žaš er 50 kall ef fréttin meikar forsķšuna

Dresimagnum, 20.7.2006 kl. 22:48

8 identicon

3x50 er 150 kjell, ekki slęmt žaš ;)

Hann sagši samt lķtiš og sagšist bera viš minnisleysi en sagši samt hluti sem ekki eru printhęfir fyrir mannskapinn.

Trausti Mjóhanns (IP-tala skrįš) 4.8.2006 kl. 22:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Dresimagnum

Höfundur

Dresimagnum
Dresimagnum
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • fyrir SLAM magasine
  • Bjarney, DJóhanna og Álfhildur
  • party hjá Álfhildi
  • Allaveganna 500 metra klúbburinn;)
  • ...nasta_34149

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (29.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 18
  • Frį upphafi: 576

Annaš

  • Innlit ķ dag: 3
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir ķ dag: 3
  • IP-tölur ķ dag: 3

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband